วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทำกำไรจากการเล่นบอลออนไลน์ด้วยสูตรการแทงบอลสโบเบ็ตแบบลูกเตะมุม


ในการ แทงบอลสโบเบ็ต นั้นมีรูปแบบให้เราเลือกเล่นอยู่มากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการแทงแบบเต็ง การแทงแบบสเต็ป การแทงแบบครึ่งเวลา การแทงแบบสูงต่ำ และแบบอื่นๆ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันออกไป และในวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งการแทงที่มีนักพนันนิยมเล่นกันไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นคือ “การแทงลูกเตะมุม” แน่นอนว่าในหนึ่งเกมส์การแข่งขันจะต้องมีการเตะมุมกันอยู่แล้ว และนี่แหละเป็นโอกาสที่เราสามารถสร้างกำไรจาการเล่นบอลกับทาง Sbobet เว็บแทงบอล ได้ดีเลยทีเดียวเพราะการเตะมุมนั้นเรามีสิทธิที่จะวิเคราะห์ได้ง่ายๆ โดยในวันนี้เรามี สูตรเล่นบอล ลูกเตะมุมมาฝาก ที่จะใช้เป็นเคล็ดลับการแทงบอลให้ชนะได้ง่ายๆ ดังนี้
  • ขั้นตอนแรก ให้เข้าไปเช็คราคาต่อรองก่อน ซึ่งเราจะแทงสูงต่ำตามจำนวนครั้งที่ได้มีการเตะมุมในการแข่งขัน โดยให้ทำการหาราคาต่อรองสูงต่ำอยู่ที่ประมาณ 11-12 ลูก

  • ขั้นตอนที่สอง ให้เริ่มวางเดิมพันได้ทันที โดยให้วางเดิมพันที่ต่ำ หรือก็คือในเกมการแข่งขันนั้นจะต้องเกิดลูกเตะมุมขึ้นไม่เกิน 11-12 ลูก ซึ่งมีโอกาสมากกว่าเล่นแบบสูง เพราะส่วนใหญ่ในการแข่งขันการเตะมุม 7-8 ครั้งต่อเกมก็ถือว่ามากแล้วดังนั้นเล่นแบบต่ำจะมีโอกาสที่มากกว่า

  • ขั้นตอนที่สาม ให้ทำการสังเกตเกมดูก่อน หากใกล้จะจบเกมแล้วลูกเตะมุมยังน้อยอยู่ก็ให้รอดูไปก่อน แต่ถ้าหากเวลาเข้าใกล้ 15 นาทีสุดท้ายแล้วมีการเตะมุมอยู่ที่ 10 ลูก ก็ให้ทำการแทงสวนไปที่สูงกันไว้เลย ยอมเสียค่าน้ำไป ไม่ต้องลังเล ดีกว่าต้องมานั่งเสียเงินไปทั้งหมด หากเกิดการเตะมุมเกิน 11-12 ครั้ง
จะเห็นได้ว่าการ แทงบอลสโบเบ็ต ด้วยลูกเตะมุมนี้จะมีโอกาสเราจะแทงแล้วชนะเป็นอย่างมาก เพราะในแต่ละการแข่งขันเราสามารถทำการวิเคราะห์ได้นั่นคือ หากคู่ไหนมีการกดดันอยู่ฝ่ายเดียวเราก็อาจจะเล่นเตะมุมที่สกอร์สูง เพราะทีมที่บุกมากๆ เมื่อบุกไปก็ย่อมจะมีโอกาสยิงที่เยอะและโอกาสที่จะได้เตะมุมก็มีสูง แต่หากคู่ไหนมีความสูสีเราจะเล่นในสกอร์เตะมุมต่ำ เพราะส่วนใหญ่บอลจะอยู่ที่กลางสนามมากกว่า แต่การเล่นแบบนี้เราขอแนะนำให้เล่นคู่ที่มีการถ่ายทอดสดจะดีกว่า เพราะเราสามารถนั่งดูเพื่อวิเคราะห์ได้ เมื่อเกิดความผิดพลาดมาเราก็ยังมีโอกาสที่จะแก้ไขทัน มากกว่าการเล่นในคู่ที่ไม่มีการถ่ายทอดสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น