วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เทคนิควิเคราะห์บอลง่ายๆ ได้เงินเร็วและเห็นผลจริง


โดยปกติแล้ว เทคนิควิเคราะห์บอล ต่างๆนั้นก็มีอยู่มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเทคนิคต่างๆ ก็เกิดขึ้นจากผู้เล่นและเซียนพนันฟุตบอลที่เล่นกันมานานจนจับจุดหรือหา เทคนิคการวิเคราะห์บอล มาใช้ทำกำไรให้กับตัวเองได้อย่างแม่นย่ำ แต่ก็มีเซียนพนันอีกมากมายที่ไม่ยอมเปิดเผยสูตรการเล่นต่างๆให้เราได้ทราบกัน และวันนี้จะมาแนะนำ การวิเคราะห์บอลแบบง่ายๆ ระหว่างบอลต่อและบอลรอง ว่าควรเล่นตอนไหนและเล่นอย่างไร เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเราเองมากที่สุด ซึ่งบางคนก็ชอบบอลต่อ บางคนก็ชอบรอง แล้วบอลต่อหรือบอลรองดีกว่ากัน จะว่าไปแล้วก็ดีเหมือนๆกัน แต่จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เหมาะสมว่า ควรที่จะเล่นบอลต่อหรือบอลรอง

จะขอเริ่มจาก เทคนิควิเคราะห์บอล จากทีมที่เป็นฝั่งต่อกันก่อนหรือบอลต่อนั่นเอง เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่แล้ว ชอบเล่นบอลต่อกัน ซึ่งบอลต่อก็มีหลายแบบหลายราคาอยู่เช่นกัน ซึ่งขอแนะนำให้เล่นในราคาบอลต่อแบบ ครึ่งลูกหรือ 1/2 หรือ 0.5 ซึ่งราคานี้เป็นราคาที่น่าเล่นที่สุดของราคาบอลต่อทั้งหมด เทคนิคการจะเลือกเล่น เลือกแทงบอลครึ่งลูกแบบไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับทีมที่ต่อด้วยว่าเป็นฝั่งทีมเหย้าหรือทีมเยือน โดยส่วนใหญ่แล้วในราคานี้บอลต่อที่เป็นฝั่งทีมเหย้าจะเข้ามากกว่าบอลต่อที่เป็นฝั่งทีมเยือน นั่นหมายความว่าหากจะเลือกเล่นบอลต่อในราคาครึ่งลูกเช่นนี้ ให้ท่านเลือกเล่นทีมที่เป็นฝั่งทีมเหย้าไว้ก่อนเพราะมีโอกาศที่จะเป็นฝ่ายชนะมากกว่านั่นเอง

ต่อมาก็คือการเล่นบอลรอง แนะนำว่าบอลรองที่เป็นเจ้าบ้านอย่าไปจับเยอะ เวลาเลือกเล่นบอลรองควรเลือกเฉพาะที่เจอกับทีมใหญ่ๆ เพราะตามสถิติแล้วบอลรองมักจะกินบอลต่อที่มีอัตราการต่อรองมากกว่า 1 ลูกขึ้นไปอยู่ที่ 60% ซึ่งตอนวิเคราะห์ให้ดูสถิติดีๆ ให้เล่นที่เฉพาะโอกาสเกิน 60% เท่านั้น สมมุติว่าเจอกัน 10 ครั้งหลังสุด ทีมต่อชนะ 4 เสมอกัน 4 ทีมรองชนะ 2 จะเห็นว่าทีมรองมีโอกาสกินมากกว่า 60% เพราะลุ้นสองมุมคือ เสมอกับชนะ แต่บอลต่อได้ลุ้นแค่มุมเดียวเท่านั้น และให้ดูประตูได้เสียของทีมที่จะรองว่า ระหว่างเกมในบ้านกับเกมนอกบ้านประตูเสียตรงไหนมันเยอะกว่า หากอยุ่ในเกณฑ์ที่พอๆกัน สามารถเลือกเล่นได้ทันที

จาก เทคนิควิเคราะห์บอล ที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นจะเห็นได้ว่า บอลต่อและบอลรองนั้น หากท่านจะเลือกเล่นก็ควรดูจากสถิติต่างๆของแต่ละคู่ที่เจอกันก่อน และดูราคาให้ชัดเจนก่อนการตัดสินใจในการเล่น และที่สำคัญท่านไม่ควรเล่นคู่ที่ท่านไม่รู้จักหรือไม่คุ้นชิน เพราะจะทำให้ท่านไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริงและอาจจะวิเคราะห์พลาดได้ง่ายๆ แนะนำว่าควรเล่นลีกฟุตบอลที่เป็นลีกใหญ่หรือเป็นลีกที่ท่านรู้จักจะดีกว่า เพื่อช่วยเพิ่มข้อมูลในการวิเคราะห์ให้มีคุณภาพและเลือกเล่นได้อย่างมั่นใจเพื่อเพิ่มกำไรให้กับตัวท่านได้อย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น